1. Tôi có thể đến đâu để xem hàng trực tiếp?

Duy Ngọc ngoài những kênh thương mại điện tử còn có showroom Duy Ngọc tại 138 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM

2. Tôi cần thông tin liên hệ của Duy Ngọc ( bản đồ/ địa chỉ/ số điện thoại/fanpage)

Bạn có thể xem tại đây.

3. Những hình thức thanh toán nào được công ty chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ thanh toán ( ATM nội địa, MasterCard, Visa) hoặc các dịch vụ thanh toán liên kết với các trang thương mại điện tử.

4. Làm thế nào thay đổi được thông tin địa chỉ và số điện thoại trong đơn hàng của tôi?

Trường hợp quý khách cần thay đổi thông tin (tên người nhận, địa chỉ hoặc số điện thoại) trong đơn hàng khi đơn hàng chưa được xác nhận trên hệ thống vui lòng liên hệ số Hotline: 0283.813.0123 để được hỗ trợ.

5. Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng phụ thuộc vào khu vực nhận hàng và dịch vụ vận chuyển mà bạn chọn.

Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng trên được tính kể từ ngày đơn vị vận chuyển bắt đầu phát hàng đi, chưa bao gồm thời gian xử lý đơn hàng và không giao hàng vào ngày Chủ nhật và ngày Lễ.
  • Trong thời gian đơn hàng được phát đi, quý khách có nhu cầu thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng, nếu trái tuyến đường đang vận chuyển trước đó sẽ phải thanh toán thêm phí vận chuyển phát sinh.

6. Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại các đối tác cung cấp dịch vụ giao nhận hàng của Duy Ngọc chưa thể cung cấp dịch vụ giao hàng hẹn giờ. Mong quý khách thông cảm!

7. Tôi đang cần gấp nên có thể giao ngay cho tôi được không?

Nếu quý khách cần giao hàng gấp, vui lòng liên hệ Hotline: 0283.813.0123 để nhân viên chúng tôi có thể hỗ trợ.

8. Tôi có thể kiểm tra trước khi nhận hàng không?

Các đơn hàng Duy Ngọc đặt qua các kênh bán hàng thương mại điện tử hiện tại vẫn chưa hỗ trợ đồng kiểm. Quý khách có thể kiểm tra sau khi đã thanh toán cho nhân viên giao hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Duy Ngọc sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

9. Làm sao biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.

10. Tôi có thể đổi trả hàng như thế nào?

Khách hàng vui lòng xem chi tiết về chính sách đổi trả tại đây hoặc liên hệ Hotline: 0283.813.0123

11. Nếu tôi mua sản phẩm Duy Ngọc qua các kênh bán hàng online mà kích cỡ không vừa có thể đổi không và đổi ở đâu?

Duy Ngọc hỗ trợ đổi size cho sản phẩm nón và áo khoác trong vòng 7 ngày khi mua online tại showroom Duy Ngọc hoặc trên các kênh bán hàng online của Duy Ngọc.

Tuy nhiên, để đảm bảo vấn đề an toàn – vệ sinh, Duy Ngọc rất tiếc không thể hỗ trợ đổi/trả sản phẩm khẩu trang với bất kì lý do gì.

12. Nếu tôi mua online nhưng không thích thì có được đổi màu và đổi kiểu khác không?

Các sản phẩm khi đặt mua trên webiste Duy Ngọc chưa hỗ trợ chính sách đổi màu hoặc đổi kiểu trong trường hợp quý khách không vừa ý

13. Hàng gửi đổi trả sẽ mất bao lâu để xử lí?

Sau khi nhận được hàng quý khách đã trả về kho hàng, chúng tôi sẽ xử lí và liên hệ với quý khách trong 1 ngày làm việc.

14. Chi phí cho việc đổi trả hàng?

–          Nếu vì lý do từ phía khách hàng (không ưng ý màu sắc, thiết kế, không phù hợp kích thước,…), khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển (bao gồm hoàn trả và đổi mới)

–          Nếu vì lý do từ phía Duy Ngọc (sản phẩm bị lỗi, nhân viên gửi nhầm size – mẫu,…), chúng tôi chịu mọi chi phí vận chuyển (chi tiết về chi phí vận chuyển, xin vui lòng liên hệ nhân viên để được tư vấn thêm)

15. Tôi mua nhiều có được giảm giá không?

Khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng ít có thể tham khảo các ưu đãi chiết khấu trên các kênh thương mại điện tử của Duy Ngọc. Để biết những kênh thương mại điện tử của Duy Ngọc, vui lòng truy cập tại đây.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sỉ, mua số lượng lớn hoặc đặt hàng gia công, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0283.813.0123 hoặc Bộ phận Kinh doanh: 0908 215 159 để được hỗ trợ.

16. Tại sao giá sản phẩm trên website Duy Ngọc lại khác với giá trên các kênh bán hàng chính thức khác của Duy Ngọc?

Tùy theo từng thời điểm Duy Ngọc sẽ có chương trình khuyến mãi, ưu đãi chiết khấu riêng cho từng kênh bán hàng. Với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi chiết khấu đó, giá của sản phẩm sẽ có sự khác biệt giữa các kênh bán hàng.

17. Khi mua sản phẩm của Duy Ngọc ở các kênh bán hàng chính thức khác của Duy Ngọc thì có được hỗ trợ các chính sách giống như khi mua tại Showroom hay website không?

Các chính sách hỗ trợ khách hàng sẽ tùy vào chính sách riêng của từng kênh bán hàng chính thức khác của Duy Ngọc.

18. Tôi có thể liên hệ bộ phận nào để nhập hàng về bán/ mở đại lý?

Quý khách gọi đến số Hotline: 0708.624.085 để được hướng dẫn cách thức mở đại lý mới.

Thời gian: Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 – 17h00, Thứ 7: 08h00 – 12h00 (Trừ chủ nhật và Lễ Tết)

Email: nonduyngoc@gmail.com

19. Liên hệ mời hợp tác tài trợ.

Quý khách vui lòng gửi thư về địa chỉ email: marketing01@duyngoc.com.vn để trao đổi về vấn đề này.